Chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa như: Túi khí chèn hàng, Túi chống tĩnh điện, Hạt hút ẩm, Đất sét hoạt tính, Gói hút oxy,....

Nhãn cảnh báo nghiêng, nhãn phát hiện lật nghiêng

Nhãn cảnh báo lật nghiêng hay nhãn phát hiện lật nghiêng giúp phát hiện được hàng hóa trong quá trình vận chuyển đã bị nghiêng hay chưa? giúp theo dõi được tình trạng và biết được địa điểm hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Có hai loại nhãn cảnh báo lật nghiêng là:

  • Loại nhãn cảnh báo lật nghiêng 80°:  loại này giúp chúng ta phát hiện được hàng hóa đã bị lật nghiêng một góc 80° trong quá trình vận chuyển hay chưa?nếu đã bị lật nghiêng một góc 80° thì vòng tròn trên nhãn cảnh báo lật nghiêng sẽ chuyển sang màu đỏ và ngược lại.


  • Loại nhãn cảnh báo lật nghiêng đa cấp đợ: loại này giúp chúng ta phát hiện được hàng hóa đã bị lật nghiêng qua trái bao nhiêu độ, qua phải bao nhiêu độ, hoặc đã bị xoay tròn hay chưa? Ví dụ như trong quá trình vận chuyển, hàng hóa bị xoay nghiêng một góc 30° thì viên bi trên nhãn cảnh báo lật nghiêng sẽ bị chạy đến vị trí 30°.
Ngoài ra, cùng với hệ thống Barcode trên nhãn cảnh báo lật nghiêng sẽ giúp chúng ta theo dõi được tình trạng hàng hóa, vị trí hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển và giúp chúng ta phát hiện được nhãn cảnh báo va đập trong quá trình vận chuyển có bị thay đổi nhãn khác hay không?

Hotline: 0938.141.882