Chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa như: Túi khí chèn hàng, Túi chống tĩnh điện, Hạt hút ẩm, Đất sét hoạt tính, Gói hút oxy,....

Nhãn cảnh báo va đập, nhãn phát hiện sốc

Nhãn cảnh báo va đập hay nhãn phát hiện va đập, sốc là nhãn được sử dụng để nhận biết trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có bị va đập, sốc hay không? Giúp nhà sản xuất luôn giám sát được hàng của mình có an toàn hay không? theo dõi xuyên suốt quá trình vận chuyển.

Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa gặp rất nhiều sự cố như: xe cẩu container làm nghiêng hàng hóa, làm hàng hóa bị va đập; người vận chuyển làm rơi hàng hóa; hoặc trong quá trình vận chuyển làm hàng hóa bị sốc;... Các sự cố trên có thể làm hư hại sản phẩm. Nếu như trong khâu vận chuyển gặp phải sự cố ở đâu, giai đoạn nào. Người dùng hoàn toàn có thể theo dõi và biết được thông qua nhãn cảnh báo va đập của chúng tôi.

Ví dụ như nhãn cảnh báo 25G, nếu như trong quá trình vận chuyển, hàng hóa bị tác động một lực ~25G thì lập tức thanh chỉ thị màu trong nhãn cảnh báo (bên trong có chưa thủy ngân) sẽ chuyển sang màu đỏ phát hiện hàng đã bị va đập.

Cùng với hệ thống tracking nhờ barcode trên nhãn cảnh báo va đập sẽ giúp người dùng theo dõi được tình trạng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, biết được hàng hóa của mình đang ở nơi nào trên thế giới.